Cung cấp vỏ son vuông đa dạng màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt

Vỏ son vuông là vỏ son có thiết kế phá cách, mới mẻ hơn các loại vỏ son truyền thống mang đến sự sang trọng và cá tính cho thương hiệu. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến thiết kế, vỏ son vuông điều ghi điểm mạnh mẽ. Tại Evera, chúng tôi mang đến những chiếc vỏ son có thiết kế vuông vức cá tính, cùng tham khảo bài viết để cập nhật thêm một mẩu vỏ son ấn tượng để làm bao bì cho thỏi son sắp ra mắt của mình bạn nhé!

Mô tả

Vỏ son vuông là vỏ son có thiết kế phá cách, mới mẻ hơn các loại vỏ son truyền thống mang đến sự sang trọng và cá tính cho thương hiệu. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến thiết kế, vỏ son vuông điều ghi điểm mạnh mẽ. Tại Evera, chúng tôi mang đến những chiếc vỏ son có thiết kế vuông vức cá tính, cùng tham khảo bài viết để cập nhật thêm một mẩu vỏ son ấn tượng để làm bao bì cho thỏi son sắp ra mắt của mình bạn nhé!

Vỏ son vuông giá rẻ
Evera cung cấp vỏ son vuông giá rẻ

Thông tin về vỏ son vuông

Vỏ son vuông có thiết kế là sự kết hợp giữa các khối hình vuông, hình chữ nhật vô cùng lạ mắt tạo nên một đường viền đơn giản nhưng rất phong cách. 

Vỏ son có hình trụ vuông, phần thân son được dập nổi họa tiết kim cương 3D tạo hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp mắt khi ngắm nhìn.

Vỏ hình vuông được sản xuất bằng cách dập khuôn được ép từ nhựa PE bền bỉ, tỉ mỉ không chi tiết thừa vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Dung tích của vỏ son là 5g, thường được ứng dụng để làm bao bì cho son dưỡng, son thỏi, son sáp cho đa dạng phân khúc nhãn hàng từ bình dân đến cao cấp.

Ưu điểm của vỏ son vuông tại Evera

Khi bạn mua vỏ son vuông tại Evera, tin rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm nhận được bởi vỏ son sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Kiểu dáng mới lạ, độc nhất thị trường: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mang lại sự mới mẻ và thu hút mắt người tiêu dùng.
  • Chất liệu nhựa PE cao cấp, an toàn cho son môi và sức khỏe người sử dụng: Với chất liệu nhựa PE chọn lọc, vỏ son đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm bên trong và sức khỏe của người dùng.
  • Khả năng ứng dụng cao: Vỏ son vuông của chúng tôi có thể được sử dụng với nhiều loại son môi và các sản phẩm trang điểm khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Khả năng bảo quản, chống va đập tốt: Sản phẩm được thiết kế để chịu được va đập và bảo quản son môi một cách an toàn, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn khi mua số lượng lớn: Evera cam kết cung cấp vỏ son vuông với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, đặc biệt là khi mua số lượng lớn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.

 

Lý do khách hàng nên mua vỏ son vuông tại Evera

Bạn có thể mua vỏ son vuông ở bất cứ đơn vị nào bạn muốn khi có nhu cầu, tuy nhiên chất lượng bao bì bạn nhận được sẽ khác nhau. Thậm chí, bạn hoàn toàn có khả năng mua phải bao bì kém chất lượng nếu lựa chọn sai đơn vị cung cấp.

Tại Evera,chúng tôi là đối tác cung cấp chai lọ mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín là những gì bạn có thể thấy khi mua vỏ son vuông tại Evera. Dưới đây là một số lý do mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn khi mua vỏ son tại Evera:

  • Chất lượng đảm bảo: Evera cam kết cung cấp các sản phẩm vỏ son vuông chất lượng cao, được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp trang điểm.
  • An toàn và bảo vệ sức khỏe: Vỏ son vuông của Evera được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, an toàn cho son môi và sức khỏe của người sử dụng. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không bị ô nhiễm và luôn an toàn khi sử dụng.
  • Kiểu dáng độc đáo và phong cách: Với các thiết kế kiểu dáng mới lạ và độc đáo, vỏ son vuông tại Evera mang lại sự sang trọng và phong cách cho sản phẩm của bạn, giúp sản phẩm nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình: Evera cam kết cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý và luôn luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ mua vỏ son vuông số lượng ít: Evera hiểu rằng không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu mua vỏ son hình vuông số lượng lớn. Vì vậy chính tôi luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng mua vỏ son số lượng ít với giá cạnh tranh để vừa có được bao bì phá cách, vừa tối ưu được chi phí sản xuất.

 

Lựa chọn bao bì son môi là một bước cực kỳ quan trọng góp phần vào sự thành công của sản phẩm khi ra mắt thị trường. Vì vậy, hãy thật cẩn thận và kiên nhẫn trong việc lựa chọn bao bì để tìm ra được vỏ son ưng ý và phù hợp nhất cho thương hiệu. Khi có nhu cầu mua vỏ son vuông tại Evera, hãy nhấn số 0829.446.155 – 032.914.0055 – 096.784.2766 để được chuyên viên tư vấn và báo giá nhanh chóng ngay hôm nay!

Scroll to Top