Cung cấp lọ nhựa đựng thuốc đông y cao cấp

Thông tin kích thước của lọ nhựa đựng thuốc đông y:

  • Dung tích: 350 ml
  • Đường kính đáy và miệng: 7 cm
  • Chiều cao: 9 cm.

Mô tả

Lọ nhựa đựng thuốc đông y chất lượng giúp thuốc được bảo quản an toàn, không ảnh hưởng đến trạng thái, thành phần, công dụng và thời gian sử dụng. Vì vậy, việc tìm kiếm nhà cung cấp lọ nhựa đựng thuốc đông y uy tín là điều vô cùng quan trọng để nhà sản xuất bảo quản thuốc đông y hiệu quả.

lọ nhựa đựng thuốc đông y

Thông tin về lọ nhựa đựng thuốc đông y

Lọ nhựa đựng thuốc đông y Evera cung cấp được làm từ loại nhựa cao cấp, dày dặn HDPE nguyên sinh từ nhà máy chuẩn GMP.

Hũ nhựa có màu trắng đục, dung tích 350ml thích hợp để bảo quản các loại thuốc bộ hoặc thuốc viên nhỏ số lượng lớn. 

Thông tin kích thước của lọ nhựa đựng thuốc đông y:

  • Dung tích: 350 ml
  • Đường kính đáy và miệng: 7 cm
  • Chiều cao: 9 cm.

Hũ có thiết kế dạng miệng tròn, dáng đứng thuận tiện cho theo tác đóng gói và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng. Phần nắp cũng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, thiết kế nắp vặn nên rất an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

Những ưu điểm của lọ nhựa đựng thuốc đông y Evera

Một số ưu điểm của lọ nhựa đựng thuốc đông y mà Evera mang đến là:

  • Bề mặt hũ dày dặn, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn.
  • Thiết kế nắp vặn tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Khả năng bảo quản tốt, không gây oxy hóa lên thuốc đông y.
  • Giá thành lọ nhựa cạnh tranh, nhận được nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Những lưu ý khi tìm kiếm đơn vị mua hũ nhựa đựng thuốc đông y

Khi mua hũ nhựa đựng thuốc đông y, bạn cần ghi nhớ một số vấn đề sau để mua được loại hũ chất lượng với giá thành tốt nhất:

  • Tìm kiếm, so sánh, đối chiếu các đơn vị với nhau để tìm được đơn vị tốt nhất, không nên hợp tác ngay khi chỉ tìm hiểu nhà cung cấp đầu tiên.
  • Nên yêu cầu được xem mẫu lọ nhựa thật hoặc hình ảnh thực tế để đảm bảo chất lượng thực tế của sản phẩm.
  • Không để giá tiền chi phối quyết định, những đơn vị cung cấp lọ nhựa đựng thuốc giá rẻ thường mang đến chất lượng hũ đựng không cao.
  • Bên cạnh chất lượng và giá thành, bạn cần ưu tiên hơn các đơn vị có chính sách hỗ trợ tốt, chính sách hậu mãi, tư vấn sau đơn hàng hấp dẫn.

Mua lọ nhựa đựng thuốc đông y ở đâu?

Hiện nay, để tìm được một nhà cung cấp lọ nhựa đựng thuốc đông y để hợp tác không phải là điều dễ dàng. Do đó nếu bạn chưa tìm được đơn vị ưng ý, bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc đến Evera.

Evera là nhà cung cấp bao bì mỹ phẩm hàng đầu thị trường, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đối tác về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng bao bì rất ấn tượng. 

Để làm được điều này, Evera đã liên kết và hợp tác cùng nhiều nhà cung cấp bao bì uy tín, các đối tác điều là nhà cung cấp ngoại quốc từ Trung, Nhật, Hàn. Đây điều là những nhà cung cấp đi đầu trong thị trường chai lọ thực phẩm chức năng, mang đến những mẫu chai đựng thuốc đông y chất lượng nhất.

Đồng thời nhờ vào việc nhập khẩu bao bì trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành bao bì tại Evera cực cạnh tranh. Giúp đối tác tiết kiệm được chi phí đáng kể trong khâu bao bì góp phần giảm chi phí sản xuất vào quá trình sản xuất chung.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đến Evera để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể trên số lượng lọ nhựa đựng thuốc đông y bạn mong muốn. Gọi ngay hôm nay để nhận được khuyến mãi hấp dẫn!

Evera – Đơn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm, chai lọ thực phẩm/thực phẩm chức năng chất lượng.

Hotline tư vấn: 0829.446.155 – 032.914.0055 – 096.784.2766

Scroll to Top