Chai thủy tinh đựng mật ong 120ml kiểu dáng sang trọng

Chai thủy tinh đựng mật ong 120ml tại Evera được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, kiểu dáng thời thượng tạo dựng được niềm tin về uy tín sản phẩm mật ong của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Mô tả

Chai thủy tinh đựng mật ong 120ml tại Evera được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, kiểu dáng thời thượng tạo dựng được niềm tin về uy tín sản phẩm mật ong của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

chai thủy tinh đựng mật ong 120ml
Evera cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong 120ml

Thông tin về chai thủy tinh đựng mật ong 120ml

Chai thủy tinh đựng mật ong 120ml không chỉ đơn thuần là một bao bì bảo quản mà còn là một phần quan trọng trong quá trình trưng bày và bảo quản mật ong chất lượng.

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ dày dặn tạo cảm giác chắc chắn, chất lượng cho mật ong.

Dung tích chai đựng mật ong 120ml đáp ứng nhu cầu bảo quản mật ong dung tích nhỏ của đối tác.

Ưu điểm của chai thủy tinh đựng mật ong 120ml

Chai thủy tinh đựng mật ong 120ml sở hữu một số ưu điểm như sau:

1. Bảo quản chất lượng sản phẩm

Chai thủy tinh 120ml giúp bảo quản mật ong một cách tốt nhất, ngăn chặn sự oxi hóa và giữ cho mật ong không bị biến đổi vị, đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng cao.

2. An toàn cho sức khỏe

Với tính chất không tương tác hóa học, chai thủy tinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không có chất phụ gia độc hại, đây là sự lựa chọn an toàn và tin cậy.

3. Thiết kế tiện ích

Chai thủy tinh 120ml có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Nắp đậy chặt giúp ngăn chặn việc rò rỉ và giữ cho mật ong luôn trong tình trạng tốt nhất.

Evera – Đơn vị cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong 120ml chất lượng

Evera tự hào là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong 120ml chất lượng. Với đối tác cung cấp chai lọ uy tín trực tiếp từ nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc,… chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bảo quản và trưng bày mật ong.

Evera hiểu rằng sự đa dạng về mẫu mã là yếu tố quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi mang đến hàng loạt các mẫu chai thủy tinh đựng mật ong 120ml với kiểu dáng độc đáo, phong phú. Đồng thời cam kết về giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Lý do nên mua chai thủy tinh đựng mật ong 120ml tại Evera?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong 120ml, nếu bạn lựa chọn Evera làm đơn vị hợp tác, sau đây là một số lợi ích mà chúng tôi mang đến cho bạn:

Cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong 120ml với giá cả phải chăng giúp khách hàng tối ưu được chi phí bao bì đắng kể.

Mang đến bao bì mật ong chất lượng, giúp bảo quản mật ong tốt trong thời gian dài và không bị biến đổi trong thời gian sử dụng.

Gợi ý những mẫu chai thủy tinh đựng mật ong 120ml kiểu dáng sang trọng, phong cách thiết kế tối giản vừa tinh tế, vừa có độ bền vững cao.

Giao hàng đúng số lượng, đúng mẫu mã, không bị hư hỏng, bể vỡ khi giao đến tay đối tác.

Hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh hiệu quả, triệt để, tận tâm và trách nhiệm nếu có vấn đề phát sinh.

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua chai thủy tinh đựng mật ong 120ml chất lượng để bảo quản mật ong thì hãy liên hệ ngay đến Evera qua số 082.944.6155 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

Thông tin bổ sung

Chất Liệu

Scroll to Top