Chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu chất lượng

Chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu là một trong số những mẫu chai lọ đựng mật ong được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với kiểu dáng bo bầu phần thân vô cùng mới mẻ, nhiều nhãn hàng từ phân khúc cao cấp đến bình dân ưu tiên mẫu chai này để làm bao bì và bảo quản mật ong.

Mô tả

Chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu là một trong số những mẫu chai lọ đựng mật ong được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với kiểu dáng bo bầu phần thân vô cùng mới mẻ, nhiều nhãn hàng từ phân khúc cao cấp đến bình dân ưu tiên mẫu chai này để làm bao bì và bảo quản mật ong.

Thông tin về chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu

Chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp với độ trơ hóa học cao hạn chế tối đa quá trình biến đổi mật ong gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế chai bo bầu phần thân tạo cảm giác mới mẻ, độc đáo giúp thương hiệu của khách hàng tạo được điểm nhấn thu hút người tiêu dùng.

Về dung tích, chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu có dung tích đa dạng từ 100ml, 200ml, 400ml, 500ml, 750ml,… phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.

Chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu

Ưu điểm của chai thủy tinh dáng bầu

Khách hàng lựa chọn chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu bởi những ưu điểm sau:

1. Bảo quản hiệu quả

Chai thủy tinh dáng bầu giúp bảo quản mật ong hiệu quả. Chất liệu thủy tinh không tương tác với mật ong, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ giữ được chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.

2. Thiết kế sang trọng

Thiết kế chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu mang đến sự mới mẻ so với những mẫu chai đựng mật ong truyền thống. Nhờ đó, sản phẩm của thương hiệu trở nên nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hơn và gia tăng doanh số bán hàng đáng kể.

3. Nâng tầm giá trị thương hiệu

Nếu như trước đây, mật ong thường bảo quản trong các chai nhựa kiểu dạng đại trà không có gì mới mẻ, thì với chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên cao cấp hơn.

Bề mặt nhẵn bóng của chai thủy tinh toát lên sự sang trọng, chất lượng cho nhãn hàng. Từ đó nâng tầm giá trị thương hiệu vào tạo dựng lòng tin đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đơn vị cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu chất lượng: Evera

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu chất lượng, hãy tin tưởng và liên hệ đến Evera. Chúng tôi tự hào mang đến những mẫu chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu làm từ thủy tinh cao cấp, có độ trơ hóa học cao và kiểu dáng bo bầu phần thân mới lạ.

 

Tại Evera, chúng tôi cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu dung tích đa dạng cho đối tác tùy ý lựa chọn với số lượng lớn hoặc nhỏ tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chính sách giá chai thủy tinh đựng mật ong dáng bầu cũng vô cùng hợp lý. Nhờ vào việc nhập khẩu chai lọ trực tiếp từ nhà cung cấp ngoài nước không quan trung gian nên giá thành được tối ưu đáng kể giúp khách hàng tối ưu được chi phí bao bì gia tăng lợi nhuận.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên của Evera vô cùng nhạy bén, có gu thẩm mỹ cao sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tư vấn và chọn được mẫu bao bì đựng mật ong ưng ý nếu bạn muốn tìm kiếm theo nhiều mẫu chai lọ khác.

Vì vậy, hãy yên tâm vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, liên hệ ngay đến Evera qua đường dây nóng 0829.446.155 – 032.914.0055 – 096.784.2766 để được tư vấn kỹ hơn.

Thông tin bổ sung

Chất Liệu

Scroll to Top