Bán Chai Đựng Serum Chất Lượng Cao Khi Mua Tại Evera

Evera tự hào là nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực bán chai đựng serum. Với sự đa dạng về mẫu mã, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi chai đựng serum từ Evera không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo chất lượng và tính năng bảo quản tốt nhất. Dù bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, việc chọn mua chai đựng serum tại Evera sẽ không làm bạn thất vọng.

Từ chất liệu cao cấp cho đến thiết kế hiện đại, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá những mẫu chai đựng serum độc đáo của chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt mà Evera mang lại.

Evera không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của chất lượng và đẳng cấp. Khi nhắc đến đơn vị bán chai đựng serum, chúng tôi tự tin rằng mình đứng ở vị trí hàng đầu. Sự chăm chút trong từng chi tiết, từ chất liệu đến thiết kế, mọi thứ đều được tinh chỉnh một cách hoàn hảo. Chúng tôi hiểu rằng, để một sản phẩm đứng vững trên thị trường, nó cần phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Và Evera luôn không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó.

Mô tả

Bán Chai Đựng Serum Chất Lượng Từ Evera: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Bạn

Bạn đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ serum lý tưởng? Evera mang đến sản phẩm chai đựng serum vượt trội về chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mỗi giọt serum quý giá của bạn.

-Tại sao nên chọn chai đựng serum từ Evera?

  •  Chất lượng cao: Evera cam kết sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, bền bỉ, không làm ảnh hưởng đến thành phần của serum.
  • Thiết kế tinh tế: Được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho góc trang điểm của bạn.
  • Tiện dụng và an toàn: Các chai của Evera đều có nắp đậy kín đáo, giúp bảo quản serum tránh xa tác động từ môi trường.
Bán Chai Đựng Serum Chất Lượng Từ Evera
Bán Chai Đựng Serum Chất Lượng Từ Evera

Các loại – mẫu mã chai đựng serum mà Evera thường cung cấp

  • Chai Serum Trong Suốt: Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, loại chai này giúp khách hàng dễ dàng quan sát lượng sản phẩm bên trong, thích hợp cho những thương hiệu muốn trưng bày màu sắc độc đáo của serum.
  • Chai Đựng Serum Có Ống Hút: Đặc trưng với thiết kế ống hút tiện lợi, loại chai này giúp người dùng có thể lấy một lượng serum chính xác mà không làm lãng phí sản phẩm.
  • Chai Serum Màu Sắc: Đối với những thương hiệu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ qua bao bì sản phẩm, Evera cũng cung cấp chai serum màu sắc như xanh dương, hồng, vàng… với nhiều kích thước khác nhau.
  • Chai Cao Cấp với Nắp Gỗ: Đối với những sản phẩm serum cao cấp, Evera giới thiệu chai đựng serum có nắp làm từ gỗ tự nhiên, tạo nên một phong cách sang trọng và độc đáo.
mẫu mã chai đựng serum mà Evera thường cung cấp
Mẫu mã chai đựng serum mà Evera thường cung cấp

Chất liệu và dung tích của các mẫu mã chai đựng serum hiện có sẵn tại Evera

-Chất liệu:

  • Thủy tinh: Được biết đến với khả năng giữ màu sắc sản phẩm không thay đổi, thủy tinh cao cấp của Evera giúp bảo quản serum lâu dài mà không bị ảnh hưởng bởi nguyên tố bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ. Thêm vào đó, thủy tinh còn phản ánh sự sang trọng và cao cấp.
  • Nhựa PET: Là chất liệu nhẹ, dễ dàng sản xuất và thiết kế theo nhiều hình dáng, nhựa PET không chứa BPA và an toàn cho việc bảo quản các loại serum. Evera sử dụng loại nhựa này cho những dòng sản phẩm dành cho khách hàng muốn giảm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

-Dung tích:   

  •   Chai mini (10ml – 30ml): Thích hợp cho việc mang theo trong túi xách hoặc dành cho sản phẩm serum dạng mẫu thử.
  •   Chai trung bình (30ml – 50ml): Đây là dung tích phổ biến nhất trên thị trường, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.
  •   Chai lớn (trên 50ml): Thích hợp cho những người dùng muốn mua sắm tiết kiệm hoặc dùng cho các spa, trung tâm làm đẹp.
Chất liệu và dung tích của các mẫu mã chai đựng serum
Chất liệu và dung tích của các mẫu mã chai đựng serum

Quy trình bán chai đựng serum của Evera rõ ràng và chuyên nghiệp

  • Khách hàng đưa yêu cầu: Khách hàng có nhu cầu mua chai đựng serum sẽ liên hệ đến Evera hoặc để lại thông tin tại form liên hệ. Evera sau đó sẽ chủ động liên lạc tư vấn. Khách hàng cung cấp thông tin chi tiết như chất liệu mong muốn, dung tích, số lượng,…

  • Tư vấn và thống nhất yêu cầu: Evera tư vấn cho khách hàng về các mẫu chai đựng serum, chất liệu, dung tích và màu sắc phù hợp. Dựa trên nhu cầu, khách hàng và Evera thống nhất mẫu sản phẩm và số lượng cần mua.
  • Gửi mẫu chai và báo giá: Evera tiến hành gửi mẫu chai đựng serum cho khách hàng xem. Sau khi khách hàng chốt mẫu và thỏa mãn với sản phẩm, Evera báo giá theo số lượng cụ thể.
  • Ký hợp đồng và chuẩn bị đơn hàng: Khi đã chấp thuận mẫu và giá, khách hàng và Evera ký hợp đồng. Khách hàng thực hiện đặt cọc, và Evera bắt đầu chuẩn bị đơn hàng, đảm bảo số lượng và chất lượng đúng như cam kết.
  • Giao hàng: Evera chịu trách nhiệm vận chuyển chai đựng serum với quy trình nghiêm ngặt, tránh hư hại. Khách hàng khi nhận hàng sẽ kiểm tra và xác nhận chất lượng, số lượng trước khi ký nhận.
  • Hỗ trợ và bảo hành sau mua hàng: Evera cam kết chất lượng sản phẩm. Mọi khiếu nại về sản phẩm sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Quy trình bán chai đựng serum của Evera
Quy trình bán chai đựng serum của Evera

Bán chai đựng serum Evera, nơi đối tác đặt trọn niềm tin

Khi nói đến lựa chọn một đối tác trong lĩnh vực bao bì, sự tin cậy và độ tin cậy là yếu tố quan trọng. Evera không chỉ là một nhà cung cấp, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn sát cạnh các thương hiệu trong mọi giai đoạn phát triển.

  • Đối tác đáng tin cậy: Evera không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn cung cấp giải pháp. Với sự hiểu biết sâu rộng về thị trường và nhu cầu của khách hàng, Evera đã giúp nhiều thương hiệu tạo ra những chiến lược đóng gói độc đáo, giúp tăng cường hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
  • Chất lượng ổn định: Khách hàng của Evera luôn được đảm bảo rằng mỗi lần hợp tác, họ sẽ nhận được chất lượng nhất quán. Từ chất liệu, thiết kế đến dịch vụ hỗ trợ, mọi thứ đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.
  • Sự linh hoạt và hỗ trợ nhanh chóng: Trong một thị trường nhanh chóng và luôn thay đổi, Evera luôn sẵn sàng điều chỉnh và cung cấp giải pháp nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Tại Evera, mục tiêu hàng đầu là xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng. Với sự chuyên nghiệp, tâm huyết và cam kết, Evera tự hào là nơi mà mỗi đối tác đều có thể đặt trọn niềm tin.

Xem thêm: Evera – Cung cấp vỏ son môi số lượng ít: Khám phá sự đa dạng

Scroll to Top